Vinaphone khuyến mãi 50% trả trước duy nhất ngày 12/4/2017

Khuyến mãi thẻ nạp luôn là chương trình khuyến mãi Hot nhất mỗi tháng mà các thuê bao trả trước luôn mong đợi. Khuyến mãi thẻ nạp tháng 4 Vinaphone tiếp tục mạng đến cho quý khách hàng thật nhiều ưu đãi với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 12/4/2017. Đây là chương trình được triển khai đại trà trên phạm vi toàn quốc nên cơ hội nạp thẻ gia tăng tài khoản chia đều cho tất cả mọi người, quý khách không phải trả cứu danh sách khuyến mãi hay thỏa mãn điều kiện. Chỉ cần mua thật nhiều thẻ cào và nạp cho dế cưng trong ngày khuyến mãi là quý khách sẽ ung dung có ngay một tài khoản siêu kếch xù với chi phí cực kỳ “hạt dẻ”.

Bây giờ quý khách hãy cùng Vinaphone-hcm.vn tìm hiểu chi tiết thông tin khuyến mãi ngày vàng 12/4 của Vinaphone thông qua bài viết này để an tâm nạp thẻ nhé.

Vinaphone khuyến ngày vàng, tặng 50% giá trị thẻ nạp 12/4/2017

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng lần này chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày 12/4/2017 trên phạm vi toàn quốc. Chính vì vậy nếu muốn dế cưng có một tài khoản như ý mà không phải tiêu tốn nhiều chi phí thì quý khách nên tranh thủ nạp thẻ ngay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn như sau:

Qúy khách khi nạp thẻ thành công ngày vàng sẽ được tặng 50% giá trị tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM và KM2.

Để giúp quý khách gia tăng tài khoản tối đa Vinaphone không giới hạn số lượng thẻ hay mệnh giá thẻ nạp, quý khách có thể chọn thẻ nạp với mệnh giá bất kỳ và nạp thỏa thích đến khi có một tài khoản ưng ý. Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành như nạp thẻ vật lý, nạp trực tuyến, nạp tại của hàng… đều sẽ được cộng 50% giá trị vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao.

Khách hàng là thuê bao trả trước sử dụng gói VinaCard và gói Vina365 nạp thẻ ngày vàng sẽ được nhân đôi ngày sử dụng tùy thuộc mệnh giá thẻ nạp. Thẻ nạp mệnh giá càng cao thì ngày sử dụng các nhiều.

Tài khoản khuyến mãi nạp trong ngày 12/4 có giá trị sử dụng cho các cuộc gọi và sms nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và Liên mạng trong nước không giới hạn thời gian sử dụng.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 12/4/2017

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 12/4/2017

Khi đã nạp đầy tài khoản quý khách sẽ không phải bận tâm quá nhiều về chi phí mỗi khi gọi thoại hay nhắn tin nữa. Ngoài ra một tài khoản tràn đầy năng lượng sẽ tạo điều kiện để quý khách có thể thoải mái đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone để lướt Web trên dế cưng mỗi ngày. Trong tháng 4 này Vinaphone đang triển khai khuyến mãi giảm 50% cước đăng ký gói BIG70 Vinaphone nên nếu có nhu cầu đăng ký 3G sau khuyến mãi quý khách hãy tranh thủ đăng ký gói BIG70 ngay để tận hưởng ưu đãi.

Để đăng ký gói BIG70 quý khách hãy soạn:

 DV BIG70 gửi 8069 sau đó soạn Y <mã xác nhận> gửi 1543.

  • Ưu đãi: 600MB data tốc độ cao.
  • Cước phí gói: 70,000đ giảm còn 35,000đ

Thông tin khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 12/4/2017

Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả ezcom), thuê bao bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 12/4/2017

Khuyến mãi thẻ nạp là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng và thường chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày chính vì vậy nếu bạn chậm trễ không nạp thẻ, cơ hội sẽ vụt qua rất nhanh.Hãy tận dụng cơ hội từ chương trình khuyến mãi ngày vàng 12/4/2017 của Vinaphone để gia tăng gấp rưỡi tài khoản thuê bao nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một tài khoản thật “kếch xù” sau khuyến mãi.

Đánh Giá

Sim số đẹp trả trước