Vinaphone khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 7/7/2016

Chào tháng 7/2016 nhà mạng VinaPhone dành tặng quý khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng món quà bất ngờ với chương trình khuyến mãi ngày vàng, tặng 50% giá trị thẻ nạp. Nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi các thuê bao sẽ nhanh chóng làm đầy tài khoản với kinh phí vô cùng tiết kiệm. Nếu tài khoản dế yêu của bạn đang cạn kiệt  thì hãy bắt lấy cơ hội nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi để bù đắp năng lượng cho dế yêu nhé.

Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra vài lần trong tháng vì vậy trong thời gian khuyến mãi bạn hãy hào phóng dành tặng dế yêu những thẻ nạp thật giá trị để thỏa mái sử dụng cho các nhu cầu cá nhân trong thời gian sắp tới nhé.

vinaphone-khuyen-mai-the-nap-ngay-vang-772016

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 7/7/2016

Đối tượng khuyến mãi : Thuê bao Vinaphone đang hoạt động hai chiều bao gồm: Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, thuê bao 3G ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.

Phạm vi khuyến mãi : Toàn quốc

Thời gian triển khai: Chương trình khuyến mãi ngày vàng được triển khai duy nhất ngày 7/7/2016

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ của VinaPhone trong ngày 7/7: 

Thuê bao trả trước Vinaphone nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ được ưu đãi tặng tiền vào tài khoản bằng 50% giá trị thẻ nạp.

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone và liên mạng.

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT trên toàn quốc.

Thuê bao Vina365, VinaCard nạp thẻ ngày vàng sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng để kéo dài thời gian sử dụng tài khoản, không phải lo lắng hết ngày sử dụng khi tài khoản vẫn còn tiền nữa nhé.

Với mức ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp chương trình khuyến mãi ngày vàng 7/7/2016 là cơ hội vàng để các thuê bao nạp đầy năng lượng cho dê syêu sẵn sàng sử dụng trong những ngày đầu tháng 7 này. Ngoài ra với những thuê bao đang có ý định đăng ký 3G của Vinaphone thì thời điểm khuyến mãi là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn đăng ký cho mình một gói 3G phù hợp để trải nghiệm. Cú pháp đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ câng soạn tin nhắn:

DV [tên gói] gửi 6089

Tham khảo [Tên gói] 3G VinaPhone tại đây.

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có thật nhiều niềm vui trong những ngày đầu tháng 7/2016 với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 7/7/2016 của Vinaphone.

Đánh Giá

Sim số đẹp trả trước