Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng liên hệ nhà mạng khi cần hỗ trợ hoặc có khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng, VNPT Vinaphone đã công bố các đầu số tổng đài Vinaphone, hotline hỗ trợ khách hàng và thông tin về các kênh khác liên quan đến nhà mạng. Việc nắm được thông tin về các đầu số tổng đài, Hotline Email… sẽ giúp quý khách hàng liên hệ đúng đầu số và lĩnh vực hỗ trợ, giúp giải quý các vấn đề thắc mắc một cách nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian.
Nếu bạn chưa nắm rõ thông tin về các đầu số, hotline CSKH Vinaphone và chức năng của từng đầu số/ hotline tổng đài thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Chắ chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sửu dụng các dịch vụ của VNPT Vinaphone đấy.
Các số tổng đài Vinaphone:
Hiện tại nhà mạng VNPT Vinaphone đã quy định rõ chắc năng hỗ trợ của từng đầu số tổng đài để có thể hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
1. Đầu số 9191- Tổng đài hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong nước.
Tổng đài 9191 là tổng đài hỗ trợ,, giải đáp và tư vấn cho khách hàng trong nước, hoạt động 24/7, Tổng đài hỗ trợ, giải đáp về các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng và các trường hợp khẩn cấp như mất sim, mất máy…
Cước phí gọi đến tổng đài Vinaphone 9191:
+ Thuê bao trả sau được miễn cước .
+ Thuê bao trả trước tính cước là 200đ/phút.
2. Đầu số 9192 – Tổng đài hỗ trợ, tư vấn khách hàng quốc tế.
Tổng đài 9192 hỗ trợ cho khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Nhật có chức năng tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Vinaphone.
Cước phí gọi đến tổng đài Vinaphone 9192:
+ Thuê bao trả trước 200đ/ phút
+ Thuê bao trả sau miễn cước
3. Hệ thống giải đáp 18001091.
Hệ thống giải đáp 18001091 bao gồm hệ thống trả lời tự động và các nhân công hỗ trợ trực tiếp, có chức năng hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Hệ thống hỗ trợ 24/7. Hệ thống trả lời tựu động sẽ cung cấp các thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
Cước phí : Miễn cước cho tất cả các thuê bao Vinaphone và cố định VNPT.
4. Đường dây nóng, hotline hỗ trợ Vinaphone.
Hiện tại Vinaphone có các hotline hỗ trợ như sau .
– Hà Nội – 0912481111
– Hồ Chí Minh – 0918681111
– Đà Nẵng – 0914181111
Đường dây nóng Hotline Vinaphone hoạt động 24/7 có chắc năng hỗ trợ và giải đáp quý khách hàng về các vấn đề như dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động .
Cước phí gọi đến Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone được tính như các cuộc gọi thông thường.
Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể liên hệ và nhận sự hỗ trợ thông qua các kênh như Email và Wesite hỗ trợ của nhà mạng:
– Email liên hệ: chamsockhachhang@vinaphone.vn
– Website hỗ trợ: http://cskh.vinaphone.com.vn